- Þegar flugvél flýgur um STAR feril og er gefin heimild til lækkunar, skal flugvélin fylgja útgefnum hæðum STAR ferilsins. Fylgja skal útgefnum hæðahindrunum (t.d. FARÐU YFIR (stöðumið) Í (eða HÆRRA eða LÆGRA en) (hæð)), STAR ferilsins, nema þvílíkar hindranir hafi verið afturkallaðar af flugumferðarstjórn. Útgefnar lágmarkshæðir vegna landslags eiga alltaf við.
- Flugvélar í millilandaflugi munu fá heimild til að fljúga um ákveðið SID með úthafsheimild fyrir brottför.
- Þegar brottflugsvél, sem flýgur eftir SID ferli, fær heimild til að klifra í hærra fluglag en skilgreint er í SID ferlinum, skal flugvélin fylgja útgefnum hæðum í SID ferlinum, nema hæðahindranir hafi sérstaklega verið felldar niður af flugumferðarstjórn.Ath: Þessi regla á við þegar SID skilgreinir leiðarmið sem fara skal yfir fyrir ofan eða fyrir neðan ákveðna flughæð.
- Hæðahindranir útgefnar af flugumferðarstjórn skulu vera endurteknar í samhengi við síðari hæðarheimildir til að halda gildi sínu.
| - When an arriving aircraft on a STAR is cleared to descend, the aircraft shall follow the published vertical profile of the STAR. Published level restrictions (eg. CROSS (significant point) [AT OR] ABOVE/BELOW (level)) shall be adhered to, unless such restrictions are explicitly cancelled by ATC. Published minimum levels based on terrain clearance shall always be applied.
- Departing aircraft on international flight will receive Oceanic Clearance and a SID clearance before departure.
- When a departing aircraft on a SID is cleared to climb to a level higher than the level(s) specified in the SID, the aircraft shall follow the published vertical profile of the SID, unless such restrictions are explicitly cancelled by ATC.
Note: This regulation applies when the SID specifies significant points which shall be crossed below/above a specified level. - Level restrictions issued by ATC shall be repeated in conjunction with subsequent level clearances in order to remain in effect.
|