ContactIsavia ohf., Reykjavíkurflugvelli, 101 Reykjavík / Isavia, Reykjavik Airport, IS-101 Reykjavik, Iceland Sími / Telephone: + 354 424 4000 Símbréf / Telefax: + 354 424 4001 | AIC for ÍSLAND / ICELAND![]() | AIC A 004/2018 Effective from 18 APR 2018 Published on 18 APR 2018 |
Efnisleg ábyrgð: Isavia, Flugleiðsögusvið - FLS
Content Responsibility: Isavia, Air Navigation Services Division
1.1 Nokkur ICAO svæði eru að vinna að innleiðingu minnkaðs hliðar- og lengdaraðskilnaðar sem byggir á afkastamiðuðum fjarskiptum og tilkynningum um staðsetningu í samræmi við RCP 240 og RSP 180 staðla. Ein af öryggiskröfunum innan RCP 240 sem flugkerfi flugvéla þarf að uppfylla er öryggiskrafa #15 (SR-15): | 1.1 A number of ICAO regions are in the process of implementing reduced lateral and longitudinal separation minima predicated on Performance Based Communication and Surveillance (PBCS) specifications RCP 240 and RSP 180. One of the safety requirements in RCP 240 that are allocated to the aircraft system is Safety Requirement #15 (SR-15): |
Ef flugkerfi flugvélarinnar móttekur skeyti með tímastimpli sem er eldri en ETRCMP þá skal flugkerfið gefa viðeigandi viðvörun. | When the aircraft system receives a message whose timestamp exceeds ETRCMP, the aircraft system shall provide appropriate indication. |
1.2 Til stuðnings SR-15 þá getur flugumferðarstjórn sent free text skeytið SYSU-6 (UM169) SET MAX UPLINK DELAY VALUE TO 300 SEC til að fá flugmanninn til að setja skilgreint biðtímagildi í stjórntölvu flugvélarinnar (sjá Global Operational Data Link Manual (GOLD) ICAO Doc 10037 viðauki A tafla A.4.13). | 1.2 To support SR-15, ATC can uplink the CPDLC free text message SYSU-6 (UM169) SET MAX UPLINK DELAY VALUE TO 300 SEC to prompt the pilot to enter the specified latency value into the aircraft avionics (refer to the Global Operational Data Link Manual (GOLD) ICAO Doc 10037 Appendix A table A.4.13). |
1.3 Þetta AIC leiðbeinir flugrekendum og flugmönnum um hvernig skuli bregðast við þegar skeytið SET MAX UPLINK DELAY VALUE TO 300 SEC berst frá flugumferðarstjórn. | 1.3 This AIC provides guidance to Aircraft Operators and pilots on how to react when receiving the message SET MAX UPLINK DELAY VALUE TO 300 SEC from Air Traffic Control (ATC). |
2.1 Markmið þess að fylgjast með biðtímagildi er að koma í veg fyrir að flugmenn bregðist við CPDLC skeytum sem hafa tafist á leiðinni. Alvarlegasta dæmi þess væri ef flugmaðurinn færi eftir flugheimild sem væri ekki lengur í gildi. | 2.1 The intention of the message latency monitor function is to prevent pilots from acting on a CPDLC uplink message that has been delayed in the network. The most serious of such cases would be the pilot executing a clearance that was no longer valid. |
2.2 Það er mismunandi hvernig biðtímagildið hefur verið innleitt í flugvélum: | 2.2 There are variations between aircraft types in implementation of the message latency monitor function: |
|
|
2.3 Sökum þess að virknin hefur verið innleidd í flugvélar á mismunandi hátt þá er ógerlegt fyrir flugumferðarstjórn að sérsníða sendingu SET MAX UPLINK DELAY VALUE TO 300 SEC skeytisins að þörfum mismunandi flugvélategunda. Flugumferðarþjónustuveitendur á Norður Atlantshafs svæðinu hafa því ákveðið að senda þetta skeyti til allra CPDLC tengdra flugvéla um leið og þær koma inn í hvert flugstjórnarsvæði. Flugvél getur því fengið þetta skeyti nokkrum sinnum í hverju flugi. | 2.3 Because aircraft implementations are varied, it is impossible for ATC to tailor the uplink of the message SET MAX UPLINK DELAY VALUE TO 300 SEC to different aircraft types. It has therefore been decided among the NAT Air Navigation Service Providers (ANSPs) to uplink this message to all CPDLC connected aircraft immediately after they enter each control area. An aircraft may therefore receive this message multiple times during a flight. |
2.4 Flugvélar hafa hingað til fengið skeytið THIS IS AN AUTOMATED MESSAGE TO CONFIRM CPDLC CONTACT WITH REYKJAVIK CENTRE þegar komið er inn í flugstjórnarsvæði Reykjavíkur. Þetta skeyti er núna lagt niður og í stað þess kemur skeytið SET MAX UPLINK DELAY VALUE TO 300 SEC. Þetta nýja skeyti mun því þjóna tvennum tilgangi: | 2.4 Aircraft have been receiving the CPDLC message THIS IS AN AUTOMATED MESSAGE TO CONFIRM CPDLC CONTACT WITH REYKJAVIK CENTRE upon entry into the Reykjavik Control Area. This message will be discontinued and replaced with the message SET MAX UPLINK DELAY VALUE TO 300 SEC. This new message will therefore serve two purposes: |
|
|
3.1 Flugmenn skulu kunna á þá virkni sem tengist biðtímagildi CPDLC. | 3.1 Pilots shall be familiar with aircraft functionality that concerns the CPDLC uplink message latency monitor. |
3.2 Þegar flugmaður fær CPDLC skeytið SET MAX UPLINK DELAY VALUE TO 300 SEC þá skal hann: | 3.2 When the pilot receives the uplink CPDLC message SET MAX UPLINK DELAY VALUE TO 300 SEC he/she shall: |
|
|
3.3 Þegar flugmanni berst CPDLC skeyti með ábendingu um að skeytinu hafi seinkað þá skal flugmaðurinn: | 3.3 When a pilot receives a CPDLC uplink message with an indication that the message has been delayed the pilot shall: |
|
|
4.1 Innleiðing SET MAX UPLINK DELAY VALUE TO 300 SEC skeytisins verður þann 24. maí 2018. | 4.1 Implementation of the SET MAX UPLINK DELAY VALUE TO 300 SEC message in the Reykjavik Control Area will be on 24 May 2018. |
4.2 Ef óskað er frekari upplýsinga vinsamlegast sendið tölvupóst til: | 4.2 For further information, please contact: |
Netfang / Email: procedures@isavia.is |
Upplýsingabréf fellt út gildi / AIC hereby cancelled: Ekkert / NIL | |
Efni eftirfarandi NOTAM skeyta birt í þessu upplýsingabréfi: / NOTAM incorporated in this AIC: Ekkert / NIL | |
ENDIR / END |