ContactIsavia ohf., Reykjavíkurflugvelli, 101 Reykjavík / Isavia, Reykjavik Airport, IS-101 Reykjavik, Iceland Sími / Telephone: + 354 424 4000 Símbréf / Telefax: + 354 424 4001 | AIC for ÍSLAND / ICELAND![]() | AIC A 018/2019 Effective from 11 OCT 2019 Published on 11 OCT 2019 |
Efnisleg ábyrgð: Isavia, Flugleiðsögusvið - FLS
Content Responsibility: Isavia, Air Navigation Services Division
Hönnun á RNAV aðflugsferlum með LPV lágmörkum sem byggja á APV-1 hönnunarstaðli er hafin á Íslandi. | Design of RNAV approaches with LPV minimum based on APV-1 procedure design standard has begun in Iceland. |
RNAV aðflug með LPV lágmarki sem byggist á SBAS (e. space-based augmentation system) hefur verið birt fyrir braut 02 á Húsavíkurflugvelli (BIHU). | RNAV approach with LPV minimum based on space-based augmentation system (SBAS) has been published for runway 02 at Husavik (BIHU) airport. |
Það er áætlun Isavia að fjölga valkostum með þessari tegund flugleiðsögu á næstkomandi árum. | Isavia has plans to increase options with this type of air navigation in the coming years. |
EGNOS aðflugslágmörkin byggja á SBAS leiðréttingarmerkjum frá EGNOS kerfinu til að auka nákvæmni gervihnattaleiðsögu og veita áreiðanleikaeftirlit (e. integrity monitoring) með gervihnattaleiðsögu í flugi. Ísland liggur á vestur mörkum þjónustusvæðis EGNOS. | The EGNOS approach minimum are based on the SBAS correction signals from the EGNOS system to enhance the accuracy of satellite navigation and integrity monitoring with in-flight satellite navigation. Iceland is located on the western boundaries of the service area of EGNOS. |
Samgöngustofa hefur heimilað, að undangengnum rannsóknum á gæðum EGNOS leiðréttingarmerkja og áhættumati, hönnun APV-1 aðfluga og notkun EGNOS fyrir SBAS aðflugsleiðsögu austan 019° vestlægrar lengdar | The Icelandic Transport Authority has authorized, following studies on the quality of the EGNOS correction signal and risk assessment, the design of the APV-1 approach and allows the use of EGNOS for the SBAS approach navigation east of 019° west longitude |
Sérstakar merkjafræðilegar úttektir liggja einnig fyrir við hvern flugvöll þar sem APV-1 aðflug hefur verið heimilað. Húsavíkurflugvöllur er þar fyrstur í röðinni. | Signal-in-space qualifications were conducted for each aerodrome where the APV-1 approach procedures have been authorized. Husavik is the first airport in the series. |
Hafa ber í huga að aðgengileiki (e. availability) EGNOS merkisins á Íslandi er lægri en víða í Evrópulöndum. | It should be kept in mind that availability of the EGNOS signal in Iceland is less than in many European countries. |
Við flugáætlunargerð er mikilvægt að flugmenn kanni hvort spáð sé að merkið verði óaðgengilegt á áfangastað, í gegnum NOTAM þjónustu, á heimasíðu Isavia: | When preparing a flight plan it is important that pilots check whether availability of the signal is predicted to be unsatisfactory at destination, through NOTAM services, on Isavia webpage: |
https://www.isavia.is/en/corporate/c-preflight-information/notam | |
Frekari upplýsingar, þó ekki ætlaðar til flugáætlanagerðar, má nálgast á þjónustusíðum EGNOS hjá ESSP: | Further information, while not to be used for flight planning purposes, can be accessed through the EGNOS service portal by ESSP: |
https://egnos-user-support.essp-sas.eu/new_egnos_ops/services/safety-life-service/real-time-performance/airports-availability | |
https://egnos-user-support.essp-sas.eu/new_egnos_ops/maps_apv1 | |
Flugáhafnir þurfa að gera ráð fyrir því í sínum áætlunum við undirbúning LPV aðflugs að EGNOS merki gætu reynst óaðgengileg á staðnum og því þurfi að velja önnur aðflugs-lágmörk (RNAV-LNAV, RNAV-LNAV/VNAV eða aðrar flugleiðsöguaðferðir) eða snúa þurfi til varaflugvallar. | Flight crews must be prepared in their plans for LPV approach, that EGNOS signals may not be available at destination and therefore other approach minimum may apply (RNAV-LNAV, RNAV-LNAV/VNAV or other navigational methods) or diversion to alternate airport. |
Flugmenn eru hvattir til að tilkynna hvers konar afbrigðileika (merki ekki nægjanlega gott, skipt um aðflugslágmörk, hætt við aðflug o.s.frv.) eða koma á framfæri öðrum athugasemdum sem fram koma við notkun EGNOS til: | Pilots are encouraged to report any abnormalities (poor signal, change to approach minimums, go around etc.) or make other comments on the use of EGNOS to: |
AIS.LPV@isavia.is. | |
Ef óskað er frekari upplýsinga, eða ef koma þarf athugasemdum á framfæri, vinsamlegast hafið samband við: | The following may be contacted for information or to provide feedback: |
Isavia ohf. Reykjavíkurflugvelli 101 Reykjavik | Isavia Ltd. Reykjavik Airport 101 Reykjavik, Iceland |
Netfang / Email: | |
Sími / Phone: +354 424 4000 | |
Upplýsingabréf fellt út gildi / AIC hereby cancelled: A 012 / 2019 | |
Efni eftirfarandi NOTAM skeyta birt í þessu upplýsingabréfi: / NOTAM incorporated in this AIC: Ekkert / NIL | |
ENDIR / END |