Þegar loftfar hefur orðið fyrir ólögmætum afskiptum verður að víkja frá heimiluðum ferli eða úr heimilaðri hæð án þess að geta haft talsamband við ATS skal flugstjórinn hvenær sem mögulegt er: | When an aircraft subjected to an act of unlawful interference must depart from its assigned track or its assigned cruising level without being able to make radiotelephony contact with ATS, the pilot-in-command should, whenever possible: |
- reyna að útvarpa aðvörunum á VHF-neyðartíðni og öðrum viðeigandi tíðnum, nema aðstæður um borð krefjist annars. Annan búnað svo sem ratsjársvara, gagnarásir o.s.frv. ætti einnig að nota þegar slíkt er vænlegra til árangurs og kringumstæður leyfa; og
- halda áfram í hæð, sem er mitt á milli þeirra hæða, sem jafnan eru notaðar í blindflugi í svæðinu, þ.e. jöfnu þúsundi, sé flogið hærra en í FL 410, en hálfu þúsundi sé flogið lægra en í FL 410.
- ef engar viðeigandi svæðisreglur hafa verið gefnar út, halda áfram í lagi sem er mitt á milli þeirra farflugslaga sem jafnan eru notuð í blindflugi, þ.e.:
- 500 fet (150 m) í svæði þar sem 1.000 feta (300 m) hæðaraðskilnaði er beitt, eða
- 1.000 fet (300 m) í svæði þar sem 2.000 feta (600 m) hæðaraðskilnaði er beitt.
| - attempt to broadcast warnings on the VHF emergency frequency and other appropriate frequencies, unless considerations aboard the aircraft dictate otherwise. Other equipment such as on-board transponders, data links, etc. should also be used when it is advantageous to do so and circumstances permit; and
- proceed at a level which differs from the cruising levels normally used for IFR flight in the area by 1 000 ft (300 m) if above FL 410 or by 150 m (500 ft) if below FL 410.
- if no applicable regional procedures have been established, proceed at a level which differs from the cruising levels normally used for IFR flight by:
- 150 m (500 ft) in an area where a vertical separation minimum of 300 m (1 000 ft) is applied; or
- 300 m (1 000 ft) in an area where a vertical separation minimum of 600 m (2 000 ft) is applied.
|